Báo giá [mẫu 2]

CÁC GÓI DỊCH VỤ S-OFFICE

S-Office tính chi phí chính xác đến từng user và tính năng sử dụng.Khách hàng chỉ phải trả những gì mình sử dụng.

BÁO GIÁ KÝ SỐ CÔNG CỘNG

Ký số công cộng: Là chữ ký số được các tổ chức cấp chứng thư công cộng cấp cho cá nhân, doanh nghiệp.

  • Ký số doanh nghiệp tương đương với con dấu doanh nhiệp.
  • Ký số cá nhân thường được mua cho các vị trí như Giám đốc chi nhánh, Phó Giám đốc, Kế toán …
  • Có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau.
12 THÁNG
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
12 THÁNG
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
12 THÁNG
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
BÁO GIÁ CẤP CHỨNG THƯ DOANH NGHIỆP
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ
  • #Content
    0.000.000đ

BÁO GIÁ HỢP ĐỒNG ECONTRACT

*eContract: Là tất cả những loại văn bản điện tử được ký điện tử ngoài S-Office
eContract 500
Đơn giá
10.000
/eContract
eContract 500
Đơn giá
10.000
/eContract
eContract 500
Đơn giá
10.000
/eContract
eContract 500
Đơn giá
10.000
/eContract
eContract 500
Đơn giá
10.000
/eContract

BÁO GIÁ CHỮ KÝ SỐ CÁ NHÂN CHUYÊN DÙNG NỘI BỘ

*Ký số cá nhân chuyên dụng nội bộ: Là chữ ký số được cấp công ty cấp cho người lao động qua công nghệ của S-Office, chữ ký vào các văn bản nội bộ như hợp đồng lao động, đề nghị thanh toán, đơn từ:

Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua mobile: 0867 542 999 - Mr. Lê Sơn để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Một số Câu hỏi thường gặp

  • Cách tính giá của S-Office hơn các giải pháp khác trên thị trường như thế nào?

    Cách tính phi của S-Office giống như trước kia khi người dùng sử dụng điện thoại di động, người gọi chỉ vài giây, nhưng sẽ vẫn phải trả tiền trên cả phút. Sau này khi nhà mạng nâng cấp, người gọi chỉ phải trả tiền chính xác trên thời gian gọi thực tế. Các giải pháp khác thường đưa cho người dùng chọn lựa các gói cho một số lượng X nhân sự. Doanh nghiệp nếu có số lượng nhân sự ít hơn X đấy vẫn phải trả chi phí cho toàn bộ gói quy định, hoặc nếu vượt qua 1 nhân sự thôi của gói đấy, cũng phải buộc nâng cấp lên gói cao hơn. Việc này rất không thuận lợi và thường tốn chi phí cho doanh nghiệp. S-Office hoàn toàn khác, hệ thống S-Office không giới hạn số người dùng, S-Office sẽ chỉ tính tiền đúng trên số lượng nhân sự ở trạng thái đang làm việc trên 10 ngày, và đúng với gói mà nhân sự đó được phân quyền. Khi chuyển sang nhân sự nghỉ việc, hệ thống sẽ tự động không tính tiền của tài khoản nhân sự đó nữa. Khách hàng hoàn toàn chủ động kiểm soát về chi phí sử dụng.

  • Đối với các doanh nghiệp sử dụng chi phí 1 tháng dưới 1.000.000 VND (được tính bằng số lượng nhân sự * gói sử dụng trong tháng). S-Office sẽ tính tròn 1.000.000 VND. Chi phí này giúp S-Office duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, lưu trữ các tập tin khách hàng đưa lên hệ thống, backup dữ liệu hàng ngày cho khách hàng. Duy trì hệ thống chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt quá trình sử dụng phần mềm S-Office. Chỉ với 1.000.000 VND/1 tháng, doanh nghiệp đã có hệ thống giúp quản lý gần như tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp từ nhân sự, công việc, khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng.

  • Trên hệ thống S-Office mà doanh nghiệp sử dụng, sẽ có phần đối soát chi phí để doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí sử dụng hàng tháng. Khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản trước 1 năm, hàng tháng hệ thống sẽ tự động tính toán trên số lượng người dùng thực tế, gói cước từng người sử dụng, và sẽ tính toán ra chi phí sử dụng trong tháng đó, sau đó trừ vào tiền tài khoản mà doanh nghiệp đã nạp vào lúc đầu. Ngoài ra hệ thống hàng tháng sẽ gửi kèm email báo chi phí sử dụng cho doanh nghiệp biết. Vì thế doanh nghiệp hoàn toàn chủ động và minh bạch trong việc hệ thống đối soát của S-Office.

  • Việc này hoàn toàn đơn giản, và phía doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động được. Người quản lý chỉ việc vào danh sách tài khoản, điều chỉnh lại gói sử dụng cho cá nhân nhân sự đó, hoặc nhóm người dùng lên gói Enterprise là được.

Chỉ từ 20.000đ/người/tháng

Sở hữu ngay GIẢI PHÁP quản trị doanh nghiệp S-Office

Với chi phỉ hợp lý chỉ từ 20,000 đ/người/tháng, chính xác trên từng tài khoản và Doanh nghiệp chỉ trả đúng những gì mình sử dụng.

Đăng ký ngay >