Báo giá [mẫu 1]

CÁC GÓI DỊCH VỤ S-OFFICE

S-Office tính chi phí chính xác đến từng user và tính năng sử dụng.Khách hàng chỉ phải trả những gì mình sử dụng.

STANDARD
20.000đ
/người/tháng
  • Hồ sơ nhân sự

  • Hợp đồng lao động

  • Chấm công

  • Tiền lương

  • Bảo hiểm, phúc lợi

  • Khen thưởng, kỷ luật

  • Tài sản

  • Đánh giá năng lực

  • Đơn từ hành chính

  • Mạng nội bộ

BASIC
40.000đ
/người/tháng
  • Hồ sơ nhân sự

  • Hợp đồng lao động

  • Chấm công

  • Tiền lương

  • Bảo hiểm, phúc lợi

  • Khen thưởng, kỷ luật

  • Tài sản

  • Đánh giá năng lực

  • Đơn từ hành chính

  • Mạng nội bộ

STARTER
60.000đ
/người/tháng
  • Hồ sơ nhân sự

  • Hợp đồng lao động

  • Chấm công

  • Tiền lương

  • Bảo hiểm, phúc lợi

  • Khen thưởng, kỷ luật

  • Tài sản

  • Đánh giá năng lực

  • Đơn từ hành chính

  • Mạng nội bộ

PLUS
100.000đ
/người/tháng
  • Hồ sơ nhân sự

  • Hợp đồng lao động

  • Chấm công

  • Tiền lương

  • Bảo hiểm, phúc lợi

  • Khen thưởng, kỷ luật

  • Tài sản

  • Đánh giá năng lực

  • Đơn từ hành chính

  • Mạng nội bộ

PREMIUM
150.000đ
/người/tháng
  • Hồ sơ nhân sự

  • Hợp đồng lao động

  • Chấm công

  • Tiền lương

  • Bảo hiểm, phúc lợi

  • Khen thưởng, kỷ luật

  • Tài sản

  • Đánh giá năng lực

  • Đơn từ hành chính

  • Mạng nội bộ

Lưu ý

Đối với các doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại dưới đây để có được báo giá tốt nhất:

  • Mobile: 0867 542 999 - Mr. Lê Sơn
  • Các hợp đồng đều thời hạn thanh toán tối thiểu một năm.
  • Phí thuê bao hàng tháng tối thiểu là 1.000.000 VND / tháng.

Gói Tích hợp

Tên gói tính năng Chi phí
Quản lý công việc 20.000đ /người/tháng
Quản lý tài sản 20.000đ/người/tháng
Quản lý tổng hợp 35.000đ/người/tháng

Chi phí triển khai hệ thốngđào tạo người dùng

Số lượng nhân sự < 50 <= 100 <= 300 <= 500 > 500
Phí khởi tạo chỉ thu một lần duy nhất 5 triệu 10 triệu 15 triệu 20 triệu 30 triệu
Thời gian triển khai Tối đa 1 tuần Tối đa 2 tuần Tối đa 3 tuần Tối đa 4 tuần Tối đa 6 tuần
Số buổi đào tạo tối đa tại bên A 2 buổi 3 buổi 3 buổi 5 buổi 7 buổi
Phí đào tạo tại bên A (mua thêm) 2.000.000 đ/buổi
Phí đào tạo tại bên B 500.000 đ/người/buổi
Phí triển khai online 300.000 đ/buổi

Một số Câu hỏi thường gặp

  • Cách tính giá của S-Office hơn các giải pháp khác trên thị trường như thế nào?

    Cách tính phi của S-Office giống như trước kia khi người dùng sử dụng điện thoại di động, người gọi chỉ vài giây, nhưng sẽ vẫn phải trả tiền trên cả phút. Sau này khi nhà mạng nâng cấp, người gọi chỉ phải trả tiền chính xác trên thời gian gọi thực tế. Các giải pháp khác thường đưa cho người dùng chọn lựa các gói cho một số lượng X nhân sự. Doanh nghiệp nếu có số lượng nhân sự ít hơn X đấy vẫn phải trả chi phí cho toàn bộ gói quy định, hoặc nếu vượt qua 1 nhân sự thôi của gói đấy, cũng phải buộc nâng cấp lên gói cao hơn. Việc này rất không thuận lợi và thường tốn chi phí cho doanh nghiệp. S-Office hoàn toàn khác, hệ thống S-Office không giới hạn số người dùng, S-Office sẽ chỉ tính tiền đúng trên số lượng nhân sự ở trạng thái đang làm việc trên 10 ngày, và đúng với gói mà nhân sự đó được phân quyền. Khi chuyển sang nhân sự nghỉ việc, hệ thống sẽ tự động không tính tiền của tài khoản nhân sự đó nữa. Khách hàng hoàn toàn chủ động kiểm soát về chi phí sử dụng.

  • Đối với các doanh nghiệp sử dụng chi phí 1 tháng dưới 1.000.000 VND (được tính bằng số lượng nhân sự * gói sử dụng trong tháng). S-Office sẽ tính tròn 1.000.000 VND. Chi phí này giúp S-Office duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, lưu trữ các tập tin khách hàng đưa lên hệ thống, backup dữ liệu hàng ngày cho khách hàng. Duy trì hệ thống chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm trong suốt quá trình sử dụng phần mềm S-Office. Chỉ với 1.000.000 VND/1 tháng, doanh nghiệp đã có hệ thống giúp quản lý gần như tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp từ nhân sự, công việc, khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng.

  • Trên hệ thống S-Office mà doanh nghiệp sử dụng, sẽ có phần đối soát chi phí để doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí sử dụng hàng tháng. Khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản trước 1 năm, hàng tháng hệ thống sẽ tự động tính toán trên số lượng người dùng thực tế, gói cước từng người sử dụng, và sẽ tính toán ra chi phí sử dụng trong tháng đó, sau đó trừ vào tiền tài khoản mà doanh nghiệp đã nạp vào lúc đầu. Ngoài ra hệ thống hàng tháng sẽ gửi kèm email báo chi phí sử dụng cho doanh nghiệp biết. Vì thế doanh nghiệp hoàn toàn chủ động và minh bạch trong việc hệ thống đối soát của S-Office.

  • Việc này hoàn toàn đơn giản, và phía doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động được. Người quản lý chỉ việc vào danh sách tài khoản, điều chỉnh lại gói sử dụng cho cá nhân nhân sự đó, hoặc nhóm người dùng lên gói Enterprise là được.

Chỉ từ 20.000đ/người/tháng

Sở hữu ngay GIẢI PHÁP quản trị doanh nghiệp S-Office

Với chi phỉ hợp lý chỉ từ 20,000 đ/người/tháng, chính xác trên từng tài khoản và Doanh nghiệp chỉ trả đúng những gì mình sử dụng.

Đăng ký ngay >